close

TRỌNG HÙNG fengshui xin chào đón quý bạn đọc cũng như các Fan hâm mộ trên chuyên trang website nổi tiếng www.phongthuytrungquoc.com.

phong thủy trọng hùng
phong thủy trọng hùng

Lời đầu tiên, Trọng Hùng fengshui xin cảm ơn các quý vị trong và ngoài nước đã nhiệt tình lưu tâm và có sự đóng góp tích cực, cũng như có sự khen ngợi về đường lối xem phong thủy hiện đại của Trọng Hùng fengshui. Và đặc biệt quý vị cũng khá quan tâm về nhiều đồ nghề xem phong thủy của Trọng Hùng.

Thật ra! Trong phong thủy các quý vị cũng khá hiểu biết về tính chất quan trọng của nó. Nó đã cho chúng ta thấy rỏ bản chất âm dương phải thống nhất hợp thập…Dương không quá nổi trội và âm không quá suy…tất cả phải có sự cân bằng.

phong thủy trọng hùng
phong thủy trọng hùng

TRỌNG HÙNG fengshui – Luôn lắng nghe tiếng nói của bạn!

Muốn có sự cân bằng âm dương hợp thập đó thì buộc con người chúng ta phải tạo ra cho nó một cách hoàn mỹ. Trước mắt phải thiết kế nhà ở cho ngăn nắp thật thông thoáng và có màu sắc trang nhã hợp với mệnh gia chủ và điều không thể thiếu trong phong thủy đó là phương hướng nhất định phải hợp tuổi với mệnh gia chủ.

Ngoài ra dùng trường phái phi tinh huyền không mà tiếp ứng thêm. Nhưng yếu tố phong thủy bát trạch thì cực kỳ quan trọng cho chúng ta…nó đã chất chứa và tô vẽ từ lâu đời.

Hai đối tượng phong thủy huyền không và phong thủy bát trạch là hai đối tượng “kỳ phùng địch thủ” không ai chịu thua bất cứ bên nào. Mỗi bên đều có sự lý luận khác nhau rất rõ rệt. Nhưng vấn đề này là chuyện của “nó”. Dù có nghịch hay không nghịch thì câu chuyện này chúng ta bỏ qua một bên.

Điều cực kỳ quan trọng nhất là người chuyên gia phong thủy phải biết vận dụng cái đúng và cái sai của mỗi bên mà điều tiết cho mỗi căn nhà…miễn sao cho hợp lý.

Ngoài hai yếu tố phong thủy trên còn có một loại yếu tố quan trọng khác nữa đó là phong thủy Loan đầu. Loại phong thủy này không thể thiếu cho mỗi con người chúng ta. Dù chúng ta có phối hợp rất tốt hai loại phong thủy trên, mà phong thủy Loan đầu hình thể bị phạm xung sát ngay nhà của chúng ta thì cũng rất nguy hiểm.

Tóm lại: Tất cả trong phong thủy là phải dựa vào khí vào mệnh vào cục đất ở thì mới chuẩn. Và liều thuốc chữa bệnh cho chúng đó chỉ là một “viên thuốc ngũ hành” mà thôi. Dùng Kim, thủy, mộc, hỏa, thổ mà hóa giải. Muốn vận dụng những “viên thuốc ngũ hành” này thì bắt buộc người Thầy chuyên gia phong thủy phải có đầu óc thật sáng suốt “tinh vi” thì mới hóa giải được.

Ngoài bộ môn phong thủy khoa học trên thì có một loại thế giới tâm linh cực kỳ quan trọng mà không thể nào xếp vào loại phong thủy trên được…

Đã nói về thế giới tâm linh thì có người tin và người không tin. Thì điều này không nên ép buộc họ được….chỉ khi họ tự nhận ra nó mà thôi.

Một căn nhà khi đã hoàn thành trong phong thủy kiến trúc hiện đại thì trước tiên phải xét “cục đất” tại cư ngụ của mình ở đó cái gì hay không? Cái đó là phải đi hàng đầu….

Từ những lý luận trên thì quý vị cũng hiểu và ngộ nhận ra phần nào về phong thủy cũng như một tâm linh nào đó. Muốn giải quyết những vấn đề này thì quý vị phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy hàng đầu. Nhưng đặc biệt các chuyên gia thầy phong thủy phải có nhiều đồ nghề xem phong thủy và phải có kiến thức dày đặc thì mới giải quyết được.

Phong thủy thì không đứng yên lặng tại chổ..mà hình như nó luôn luôn lúc nào cũng sản sinh ra…tại sao như vậy…? là vì do tất cả chúng ta tạo ra nó. Muốn sai thì cũng do chúng ta và muốn đúng thì cũng do chúng ta. Do đó chúng ta phải hiều và nhận thức về nó…nếu chỉ sai lầm chuyện nhỏ trong phong thủy có thể dẫn đến hiểm họa khó lường cho chúng ta.

Do tình hình bộ môn phong thủy ngày càng phát triển và rất nhiều người quan tâm về nó, cũng một số người cũng vừa quan tâm phong thủy và quan tâm về thế giới tâm linh trong tiềm thức cuộc sống. Nay chuyên gia phong thủy Trọng Hùng fengshui đã trang bị rất nhiều đồ nghề xem phong thủy hiện đại.

Bí quyết tại sao Trọng Hùng fengshui có những đồ nghề xem phong thủy quá đầy đủ như vậy…? là do sự quý vị đánh giá bài viết phong thủy Trọng Hùng fengshui cũng như đường lối cách xem phong thủy hiện đại một cách rất khoa học và tinh vi, tinh tế.

Chính vì lẽ đó đã làm thôi thúc Trọng Hùng fengshui không ngừng tư duy trong kiến thức khoa học phong thủy và luôn luôn sẳn sàng nghiên cứu trang bị cho mình nhiều đồ nghề xem phong thủy…để giúp cho các gia chủ sẽ có một ngôi nhà đầy sinh khí, đầy sức khỏe, đầy hạnh phúc và tiền tài vững chắc…

Một lần nữa Trọng Hùng fengshui xin kính chúc quý vị bạn đọc trên chuyên trang www.phongthuytrungquoc.com cũng như các Fan hâm mộ Trọng Hùng fengshui trên toàn thế giới, có một sức khỏe tốt, hạnh phúc tràn đầy, tiền bạc sung túc và đầy nghị lực sống.

Từ Khóa : bột tẩy uếbột trừ tàdịch vụ cúng kiếnfengshuikhai quang điểm nhãnla kinh tiếng việtpháp khi phong thủyphong thủyphong thủy nhà đấtthầy phong thủytrọng hùngvật khí phong thủyvật phẩm phong thủyxem ngàyxem ngày giờ tốtxem ngày nhập trạchxem ngày động thổxem phong thuyYếu tố quan trọng trong phong thủy
Phong Thủy

Tác giả Phong Thủy

Gửi phản hồi

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.